Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Tâm sự du học sinh khuyên học sinh trong nước

Chả nói gì xa lạ khi mà đất nước Hàn Quốc phồn hoa và tráng lệ đến vậy, nhưng không phải chỉ toàn màu hồng như bạn nghĩ. Hãy tìm cho mình nơi có thể trao trọn niềm tin cả về vật chất và tinh thần. Đừng vì lười nhác mà trả cái giá quá đắt cho tương lai. Con đường du học Hàn Quốc còn dài lắm, thành công hay thất bại, đó đều là cái giá bạn nhận được hay phải trả trong tương lai từ chính quyết định ngày hôm nay của bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc bạn cần, hãy cho chúng tôi niềm tin từ bạn và bạn sẽ có được sự hài lòng.

Lời khuyên tuyệt vời cho du học sinh Hàn Quốc

Hàn quốc là quốc gia có nền kinh tế phát triển nhanh và khá mạnh mẽ, văn hóa Hàn đa màu sắc. Bởi vậy, giới trẻ Việt Nam hiện nay tiếp nhận văn hóa Hàn quá nhanh nhạy, thuộc tên các Idol, các ca sĩ trong lòng bàn tay hơn cả nhớ tên các con phố quen thuộc của Việt Nam cũng là điều dễ hiểu. Trào lưu du học Hàn quốc ngày càng phát triển và mở rộng. Sinh viên Việt Nam đua nhau sang Hàn, mỗi người có một mục đích, định hướng riêng. Có bạn vì đam mê văn hóa xứ Kim Chi, có bạn vì nâng cao kiến thức và khả năng ngoại ngữ, trau dồi kinh nghiệm và học hỏi tinh hoa, có bạn vì tình yêu lớn với thần tượng của mình,...Vậy du học Hàn Quốc 2017 thực chất như thế nào? Với những bạn trẻ đang muốn tìm hiểu các bạn đã bao giờ đặt câu hỏi này trong đầu?

>> tâm sự du học sinh Hàn Quốc

>> tiền làm thêm của du học sinh tại Hàn Quốc

Lựa chọn du học Hàn Quốc là hoàn toàn đúng đắn

Những năm gần đây, số lượng sinh viên người Việt sang Hàn ngày càng nhiều, dù chính sách thắt chặt nhập cảnh của Chính Phủ Hàn quốc thực thi mấy năm trước, song cơn bão sang Hàn vẫn vô cùng mạnh mẽ. Đặc biệt hai năm trở lại đây, Chính phủ Hàn quốc nới lỏng chính sách, tạo cơ hội cho học sinh, sinh viên Việt Nam sang học tập và làm việc, con đường Du học Hàn Quốc càng trở nên mạnh mẽ. Các bạn trẻ ồ ạt kéo nhau sang Hàn, vì nghe nói sang Hàn dễ kiếm việc làm lương cao lắm, tỷ lệ bỏ trốn cũng vì vậy tăng cao. Sinh viên Việt Nam, kẻ chạy visa, người sẵn sàng chi trả một khoản chi phí quá lớn quyết đi bằng được, vì hình dung ra một tương lai Hái ra tiền dưới hình thức du học trá hình. Song các bạn có biết cuộc sống thực tế khi sang, vừa học vừa làm, tự lo các khoản chi phí sinh hoạt, có bạn còn bị gánh nặng trả nợ khi mới sang. Tình trạng bỏ trốn ra ngoài đi làm thêm ngày càng gia tăng, tự biến mình thành dân tị nạn – bởi đơn giản một lẽ, trước khi sang, bạn chưa thực sự hiểu du học Hàn quốc là gì, chưa thực sự trau dồi cho mình vốn ngôn ngữ và hành trang kiến thức đủ để học tập và sinh sống bên Hàn. Khá nhiều công ty tư vấn, bạn chỉ cần đưa họ một khoản cắt cổ từ 200 đến 300 triệu, bằng mọi cách, họ đưa bạn đặt chân tới Hàn, nhưng đặt chân không thôi thì chưa đủ, điểm tiếp xúc quá hẹn hẹp, cái bạn cần là hành trang kiến thức kìa – đó mới là điều cơ bản nhất, quan trọng nhất để bạn đứng vững được.

Vậy tại sao là những người thông minh, bạn không dành cho mình chút thời gian để tìm hiểu thật kĩ các thông tin trước khi sang. Thay vì dễ đặt niềm tin bất chấp mù quáng vào một công ty, tổ chức phi chính phủ, bạn hãy chọn cho mình một công ty tư vấn uy tín. Thay vì học tiếng chỉ cốt đủ để thi được tấm bằng Topik, hãy dành thời gian và tâm huyết vào việc học tiếng mỗi ngày.




Cũng chính bởi vậy, HOGAMEX chúng tôi luôn mong muốn có thể nỗ lực giúp học viên của mình, giúp các bạn đủ độ “chín” về ngôn ngữ trước khi sang. Bằng tâm huyết của người cũng từng là du học sinh, đặt bản thân vào vị trí của các bạn học viên, HGM hiểu rằng, dạy ngôn ngữ cho bạn thôi thì chưa đủ, vậy nên ngoài đào tạo các kĩ năng giao tiếp, trong chương trình rèn luyện còn tạo cơ hội cho học viên tiếp xúc với nền văn hóa thực tế xứ Hàn qua các hội thảo, các chương trình giao lưu ngoại khóa, để khi học viên sang Hàn không cảm thấy lạ lẫm hay lạc hậu với nền văn minh của xứ sở phồn hoa. Tham gia chương trình đào tạo, các bạn không chỉ nhận được sự rèn luyện kĩ năng giao tiếp tự tin, các kĩ năng thích nghi với mọi hoàn cảnh sống, mà còn nhận được tâm huyết thực sự từ đội ngũ cán bộ nhân viên luôn hết mình giúp đỡ. Các bạn có thể yên tâm với sự lựa chọn bỏ ra chi phí thấp nhất để thu lại cái vốn kiến thức đáng giá gấp bội.


Liên hệ ngay phòng tư vấn du học Hàn Quốc

Mr. Hải: 0934.563.885

Mr. Đông: 0904.888.512

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét